ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT ĐOAN HÙNG NHIỆM KỲ 2017 -2022

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT ĐOAN HÙNG NHIỆM KỲ 2017 -2022
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT ĐOAN HÙNG NHIỆM KỲ 2017 -2022

      Ngày 20/9/2017, Công đoàn Trường THPT Đoan Hùng đã tiến hành tổ chức Đại hội Công đoàn  nhiệm kỳ 2017 - 2022 để đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới và bầu ra Ban chấp hành có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo hoạt động Công Đoàn nhà trường  khóa mới.

      Về dự với Đại hội có đồng chí Đặng Minh Tiến- Uỷ viên BCH Liên Đoàn Lao Động Tỉnh, Chủ Tịch công đoàn ngành cùng đồng chí Lại Thị Thảo, uỷ viên BCH công đoàn ngành giáo dục tỉnh Phú Thọ.

      Về phía nhà trường có đồng chí Vi Khánh Toàn- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và 63 đoàn viên Công   đoàn tham dự đầy đủ

      Đại hội đã được nghe bản báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2012- 2017 do đồng chí Đinh Tỉnh Thanh- Chủ tịch Công đoàn trình bày. Theo báo cáo tổng kết Công đoàn trường đã chăm lo đời sống, đảm bảo quyền lợi hợp pháp và chính đáng của cán bộ, giáo viên và nhân viên. Đồng thời tham gia quản lí, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tạo động lực nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục. Bên cạnh đó, Công đoàn trường cũng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền đối với đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết chủ trương công tác Công đoàn. Cũng tại Đại hội, các đoàn viên Công đoàn được nghe bản phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp hoạt động Công đoàn nhiệm kì 2017-2022. Theo đó, Công đoàn nhà trường cần tập trung đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn theo hướng thiết thực, hiệu quả; xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Công đoàn, quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Công đoàn, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của nhà trường.

      Để thực  hiện tốt phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ  đã đề ra các đoàn viên Công đoàn đã đóng góp ý kiến qua các bài tham luận bổ ích, thiết thực. Đồng chí Nguyễn Thị Ngoan đã đóng góp ý kiến về việc chăm lo đời sống người lao động. Đồng chí Nguyễn Thị Chường  đóng góp với Đại hội tham luận về việc động viên đoàn viên Công đoàn tham gia phong trào hai tốt và đổi mới, sáng tạo trong dạy học.  Đồng chí Trần Xuân Tùng với tham luận phối hợp giữa Đoàn thanh niên và công đoàn trong tổ chức các hoạt động tại trường THPT Đoan Hùng. Đó là những ý kiến đóng góp  vô cùng quý báu để Công đoàn nhà trường ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Chường  đóng góp với Đại hội về việc động viên đoàn viên Công đoàn tham gia phong trào hai tốt và đổi mới, sáng tạo trong dạy học

 

Đồng chí Nguyễn Thị Ngoan đã đóng góp ý kiến về việc chăm lo đời sống người lao động

      Phát biểu tại Đại hội đồng chí Vi Khánh Toàn  - Bí thư Chi Bộ, Hiệu Trưởng nhà trường đã nhấn mạnh: Toàn thể Cán bộ GV, CNV nhà trường  cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, dân chủ, tập trung trí tuệ, đưa phương hướng nhiệm vụ cụ thể trong nhiệm kỳ 2017 - 2022 của Đại hội Công đoàn nhà trường vào thực tiễn. Cần đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động công đoàn, nâng cao bản lĩnh chính trị, năng lực, uy tín của cán bộ công đoàn, tích cực tham gia xây dựng và giám sát việc thực hiện pháp luật, cơ chế chính sách, làm tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng hợp pháp của người lao động. Tổ chức các phong trào thiết thực và hiệu quả, động viên đoàn viên công đoàn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra, tham gia tích cực công tác xây dựng Đảng và góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.  

Đồng chí Vi Khánh Toàn  - Bí thư Chi Bộ, Hiệu Trưởng nhà trường phát biểu tại Đại hội

       Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đặng Minh Tiến – Uỷ viên BCH Liên Đoàn Lao Động Tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của nhà trường  nhiệm kỳ 2012 - 2017. Đồng chí yêu cầu trong nhiệm kỳ tới tất cả các đoàn viên  công đoàn  phấn đấu để Công đoàn trường  đạt Công đoàn vững mạnh xuất sắc. Muốn vậy cần tuyên truyền tốt chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước, quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần cho các đoàn vên. Phát hiện những tấm gương tiêu biểu để động viên kịp thời đồng thời nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu thực hiện và sáng tạo trong mọi hoạt động giáo dục..

 Đồng chí Đặng Minh Tiến – Uỷ viên BCH Liên Đoàn Lao Động Tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của nhà trường

      Tại Đại hội các đoàn viên Công đoàn đã nhất trí cao về đề án nhân sự Ban Chấp hành Công đoàn  nhiệm kỳ 2017-2022. Đại hội đã tiến hành bầu cử Ban chấp hành mới với 5  đồng chí. Đồng chí Đinh Tỉnh Thanh  tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Công đoàn,  Trường THPT Đoan Hùng  nhiệm kỳ 2017 – 2022. Bên cạnh đó, Đại hội đã giành những tình cảm tốt đẹp để thay lời cảm ơn tới các đồng chí trong BCH nhiệm kì 2012- 2017 không tham dự BCH Công đoàn nhiệm kì 2017-2022.

      Đại hội đại biểu Công đoàn Trường THPT Đoan Hùng đã thành công tốt đẹp và tin tưởng dưới sự chỉ đạo của Công đoàn ngành, BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới sẽ tổ chức thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Đảng và Đại hội Công đoàn  góp phần hoàn thành xuất sắc các mục tiêu chính trị của nhà trường, chăm lo và cải thiện đời sống CBCNV, xây dựng Trường THPT Đoan Hùng.

                                                                                 Nguyễn Bích Thuỷ

FANPAGE NHÀ TRƯỜNG
Chương trình sơ kết học kỳ I và trao quà Tết Xuân Kỷ Hợi 2019

    Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào xuân mới đến từ các chi đoàn 10A5, 10A8, 11A6, 11A8, 12A3, 12A6 đã mang đến không khí náo nức trước thềm xuân mới.

     

    Tiếp theo chương trình, thầy giáo Nguyễn Hồng Điệp- Phó hiệu trưởng nhà trường Báo cáo sơ kết học kỳ I, đánh giá những mặt đã làm được, rút kinh nghiệm những hạn chế và đề ra phương hướng phấn đấu cho học kỳ II để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018-2019.

    Phong trào thi đua Dạy tốt- Học tốt đã mang đến cho nhà trường nhiều thành tích vẻ vang, đặc biệt là kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh vừa qua có 41 em học sinh đạt  giải, trong đó có 02 giải nhất, 08 giải nhì,12 giải ba, 19 giải khuyến khích. Nhà trường đã có khen thưởng kịp thời cô giáo Nguyễn Thị Thu Thủy có hai học sinh đạt giải Nhất môn toán, khen thưởng cho các em đạt giải nhất và giải nhì, khen thưởng cho 06 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ I. Nhà trường cũng trao phần thưởng cho Câu lạc bộ Tiến Anh với những thành tích đã đạt được.

    Phần trao quà Tết diễn ra thật ý nghĩa. Đó là những phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của nhà trường, cá nhân và các đơn vị kết nghĩa đối với những hoàn cảnh khó khăn. Đó là 10 suất quà của cựu HS Đoan Hùng tại Hà Nội trị giá bằng 05 tháng học phí; 30 suất quà của Công ty Cát Tường trị giá 400000 đồng; trao 04 suất quà cho HS có hoàn cảnh khó khăn; 08 chăn ấm cho gia đình chính sách nghèo tại huyện Đoan Hùng; 05 suất quà cho gia đình chính sách tại khu hành chính Hưng Tiến.

     

    Cuối cùng là phần chơi rất sôi nổi và ý nghĩa của Đoàn trường dành cho các em học sinh: Giải câu đố về Tết cổ truyền và trò chơi dân gian. Chương trình đã mang đến không khí chào xuân mới vô cùng ấm áp- Xuân yêu thương.

            Tặng quà tết cho cac em HS có hoàn cảnh khó khăn