TRƯỜNG THPT ĐOAN HÙNG LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 – 2024

TRƯỜNG THPT ĐOAN HÙNG LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 – 2024
TRƯỜNG THPT ĐOAN HÙNG LONG TRỌNG TỔ CHỨC  LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Sáng ngày 5/9/ 2023, trong tiết trời mùa thu dịu mát cùng hoà chung với niềm vui của hàng triệu thầy cô và học sinh cả nước, trường THPT Đoan Hùng long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023 -  2024.

Thầy và trò trường THPT Đoan Hùng vinh dự được đón đại biểu đại diện cho các cơ quan đơn vị LLVT, đại biểu đại diện HĐQT Bệnh viện Hùng Vương, Ngân hàng Agribank,  chi nhánh Viettel Đoan Hùng,  Bảo hiểm Bảo Việt, các doanh nghiệp trong và ngoài huyện; Ban đại diện CMHS cùng hơn 60 thầy cô giáo, nhân viên và hơn 1000 học sinh toàn trường tham dự buổi Lễ.

Mở đầu buổi Lễ là phần chào đón hơn 300 tân học sinh khối 10. Chào đón và chủ nhiệm các em là những thầy cô giàu kinh nghiệm công tác, vững chuyên môn nghiệp vụ và tràn đầy tình yêu thương với học trò. Dưới sự dẫn dắt của các GVCN, các thầy cô giáo bộ môn và sự chào đón chân tình từ các anh chị khối 11, 12 các em hãy tự tin, nỗ lực để học tập, rèn luyện nuôi dưỡng những ước mơ dưới mái trường giàu truyền thống THPT Đoan Hùng. 

Đón các em học sinh lớp 10 năm học 2023-2024

Tại buổi Lễ, các vị đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh đã được lắng nghe thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các em học sinh, các thầy cô giáo, cán bộ quản lí, người lao động ngành giáo dục và các bậc phụ huynh nhân dịp khai giảng năm học mới. Thầy giáo Vi Khánh Toàn – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng và đánh hồi trống khai trường với kì vọng một năm học mới nhiều thắng lợi.

Thầy giáo Vi Khánh Toàn – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các em học sinh, các thầy cô giáo, cán bộ quản lí, người lao động ngành giáo dục và đánh hồi trống khai trường

Năm học 2022 - 2023 vừa qua, được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo bằng sự quyết tâm và nỗ lực của tập thể thầy và trò, trường THPT Đoan Hùng đã dành được nhiều thành tích nổi bật. Nhà trường được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen chuyên đề: “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” năm học 2022 – 2023 và được Sở GD&ĐT Phú Thọ xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022. Có 6/6 tập thể đạt danh hiệu Tập thể LĐTT trong đó Tổ chuyên môn Văn- Anh được GĐ Sở tặng giấy khen. Công đoàn trường xếp loại Công đoàn Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được Công đoàn ngành tặng giấy khen. Đoàn thanh niên xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được Tỉnh đoàn tặng Bằng khen. 09 đồng chí đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 01 đồng chí được tặng Bằng khen của Bộ GD&ĐT, 01 đồng chí được tặng Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen, 03 đồng chí được Giám đốc Sở tặng giấy khen, 01 đồng chí được Tỉnh đoàn tặng Bằng khen, ….

Đặc biệt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, nhà trường có 15 học sinh đạt từ 27 điểm trở lên, trong đó có 3 em học sinh được trên 28 điểm, điểm trung bình các môn thi tốt nghiệp đứng thứ 10/49 trường trong toàn tỉnh.

Tự hào về những kết quả đạt được trong năm học qua là tiền đề quan trọng, là niềm cổ vũ động viên rất lớn để thầy và trò trường THPT Đoan Hùng vững vàng, tự tin bước vào năm học mới vượt qua nhiều khó khăn và thử thách thực hiện thắng lợi chủ đề năm học 2023 - 2024 “Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo”. 

Buổi Lễ Khai giảng khép lại nhưng đồng thời cũng là khởi đầu cho một năm học mới nhiều thắng lợi. Chúc cho các em học sinh có một năm học mới thật nhiều niềm vui và ý nghĩa. Chúc các thầy cô giáo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học. Chúc cho nhà trường gặt hái thật nhiều thành công trong năm học 2023 – 2024.

Một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng:

Toàn cảnh buổi lễ khai giảng

 

Một số hình ảnh về trao thưởng trong buổi lễ khai giảng

 

Hình ảnh các đại biểu tặng hoa chúc mừng nhà trường trong buổi lễ khai giảng

 

Các tiết mục vaen nghệ đặc sắc trong buổi lễ khai giảng

FANPAGE NHÀ TRƯỜNG
Chương trình sơ kết học kỳ I và trao quà Tết Xuân Kỷ Hợi 2019

    Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào xuân mới đến từ các chi đoàn 10A5, 10A8, 11A6, 11A8, 12A3, 12A6 đã mang đến không khí náo nức trước thềm xuân mới.

     

    Tiếp theo chương trình, thầy giáo Nguyễn Hồng Điệp- Phó hiệu trưởng nhà trường Báo cáo sơ kết học kỳ I, đánh giá những mặt đã làm được, rút kinh nghiệm những hạn chế và đề ra phương hướng phấn đấu cho học kỳ II để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018-2019.

    Phong trào thi đua Dạy tốt- Học tốt đã mang đến cho nhà trường nhiều thành tích vẻ vang, đặc biệt là kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh vừa qua có 41 em học sinh đạt  giải, trong đó có 02 giải nhất, 08 giải nhì,12 giải ba, 19 giải khuyến khích. Nhà trường đã có khen thưởng kịp thời cô giáo Nguyễn Thị Thu Thủy có hai học sinh đạt giải Nhất môn toán, khen thưởng cho các em đạt giải nhất và giải nhì, khen thưởng cho 06 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ I. Nhà trường cũng trao phần thưởng cho Câu lạc bộ Tiến Anh với những thành tích đã đạt được.

    Phần trao quà Tết diễn ra thật ý nghĩa. Đó là những phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của nhà trường, cá nhân và các đơn vị kết nghĩa đối với những hoàn cảnh khó khăn. Đó là 10 suất quà của cựu HS Đoan Hùng tại Hà Nội trị giá bằng 05 tháng học phí; 30 suất quà của Công ty Cát Tường trị giá 400000 đồng; trao 04 suất quà cho HS có hoàn cảnh khó khăn; 08 chăn ấm cho gia đình chính sách nghèo tại huyện Đoan Hùng; 05 suất quà cho gia đình chính sách tại khu hành chính Hưng Tiến.

     

    Cuối cùng là phần chơi rất sôi nổi và ý nghĩa của Đoàn trường dành cho các em học sinh: Giải câu đố về Tết cổ truyền và trò chơi dân gian. Chương trình đã mang đến không khí chào xuân mới vô cùng ấm áp- Xuân yêu thương.

            Tặng quà tết cho cac em HS có hoàn cảnh khó khăn