HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC TRƯỜNG THPT ĐOAN HÙNG NĂM HỌC 2023 - 2024

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC TRƯỜNG THPT ĐOAN HÙNG NĂM HỌC 2023 - 2024
HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC TRƯỜNG THPT ĐOAN HÙNG NĂM HỌC 2023 - 2024

Thực hiện Quy chế công khai dân chủ trong hoạt động của cơ sở giáo dục, phát huy vai trò tập trung trí tuệ, dân chủ trong đội ngũ cán bộ, viên chức người lao động; chiều ngày 28/9/2023 BGH và BCH Công đoàn trường THPT Đoan Hùng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2023 – 2024.

Tham dự Hội nghị có 64 cán bộ, viên chức của nhà trường. Đây cũng là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2022 - 2023; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn Chủ tịch gồm có 02 đồng chí: đ/c Vi Khánh Toàn - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; đ/c Nguyễn Mạnh Hà-Chủ tịch Công đoàn, Phó hiệu trưởng nhà trường. Đoàn Chủ tịch giới thiệu 02 đồng chí: Vũ Quang Huy - Thư ký Hội đồng; Nguyễn Bích Thuỷ - Tổ trưởng Tổ CM Văn - Anh làm thư ký Hội nghị.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Vi Khánh Toàn trình bày Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu năm học 2023-2024 với mục tiêu chung là thực hiện tốt chủ đề năm học “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, bảo đảm trường học an toàn và nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn về thi chọn học sinh giỏi quốc gia, học sinh giỏi tỉnh; nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh.

Hội nghị cũng được lắng nghe các bản báo cáo gắn liền với thực tiễn hoạt động của đơn vị trong năm học vừa qua: báo cáo về công tác thu, chi tài chính và phúc lợi của cơ quan; báo cáo về hoạt động của Ban thanh tra nhân dân…

Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến tham luận tâm huyết của các cán bộ, giáo viên, nhân viên, các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường. Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. Đồng chí Vi Khánh Toàn đã thay mặt cho Ban lãnh đạo nhà trường giải đáp các ý kiến đóng góp của đoàn viên lao động và các tổ chuyên môn trong nhà trường, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.

Hội nghị đã tiến hành bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kì 2023 – 2025 gồm 03 đ/c Đinh Chi Lan - GV tổ CM Văn-Anh; đ/c Nguyễn Bích Thuỷ - Tổ trưởng Tổ CM Văn-Anh và đ/c Đinh Thị Tuyết Giang - GV tổ CM Sử-Địa-GDCD. Đ/c Đinh Chi Lan tiếp tục được bầu là Trưởng ban Thanh tra nhân dân với số phiếu tín nhiệm cao.

Kết thúc Hội nghị đã thông qua qui chế chi tiêu nội bộ, thông qua Nghị quyết Hội nghị, phát động thi đua và cam kết giao ước thi đua giữa Chủ tịch Công đoàn, cán bộ, công chức, viên chức với Hiệu trưởng.

Bước vào năm học 2023-2024 với biết bao thử thách, tập thể CB, GV, NV trường THPT Đoan Hùng quyết tâm tiếp tục phát huy lòng yêu nghề, sự năng động, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng vị trí là một trong những trường công lập có thành tích cao của giáo dục đất Tổ.

Một số hình ảnh trong hội nghị:

Các đồng chí Cán bộ, Giáo viên tham gia hội nghị

 

Hai đồng chí trong Đoàn Chủ tịch

 

Ký giao ước về chỉ tiêu phấn đấu

 

FANPAGE NHÀ TRƯỜNG
Chương trình sơ kết học kỳ I và trao quà Tết Xuân Kỷ Hợi 2019

    Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào xuân mới đến từ các chi đoàn 10A5, 10A8, 11A6, 11A8, 12A3, 12A6 đã mang đến không khí náo nức trước thềm xuân mới.

     

    Tiếp theo chương trình, thầy giáo Nguyễn Hồng Điệp- Phó hiệu trưởng nhà trường Báo cáo sơ kết học kỳ I, đánh giá những mặt đã làm được, rút kinh nghiệm những hạn chế và đề ra phương hướng phấn đấu cho học kỳ II để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018-2019.

    Phong trào thi đua Dạy tốt- Học tốt đã mang đến cho nhà trường nhiều thành tích vẻ vang, đặc biệt là kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh vừa qua có 41 em học sinh đạt  giải, trong đó có 02 giải nhất, 08 giải nhì,12 giải ba, 19 giải khuyến khích. Nhà trường đã có khen thưởng kịp thời cô giáo Nguyễn Thị Thu Thủy có hai học sinh đạt giải Nhất môn toán, khen thưởng cho các em đạt giải nhất và giải nhì, khen thưởng cho 06 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ I. Nhà trường cũng trao phần thưởng cho Câu lạc bộ Tiến Anh với những thành tích đã đạt được.

    Phần trao quà Tết diễn ra thật ý nghĩa. Đó là những phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của nhà trường, cá nhân và các đơn vị kết nghĩa đối với những hoàn cảnh khó khăn. Đó là 10 suất quà của cựu HS Đoan Hùng tại Hà Nội trị giá bằng 05 tháng học phí; 30 suất quà của Công ty Cát Tường trị giá 400000 đồng; trao 04 suất quà cho HS có hoàn cảnh khó khăn; 08 chăn ấm cho gia đình chính sách nghèo tại huyện Đoan Hùng; 05 suất quà cho gia đình chính sách tại khu hành chính Hưng Tiến.

     

    Cuối cùng là phần chơi rất sôi nổi và ý nghĩa của Đoàn trường dành cho các em học sinh: Giải câu đố về Tết cổ truyền và trò chơi dân gian. Chương trình đã mang đến không khí chào xuân mới vô cùng ấm áp- Xuân yêu thương.

            Tặng quà tết cho cac em HS có hoàn cảnh khó khăn