THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THPT ĐOAN HÙNG VUI TƯƠI, PHẤN KHỞI TRONG KHÔNG KHÍ CHÀO ĐÓN XUÂN 2024!

THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THPT ĐOAN HÙNG VUI TƯƠI, PHẤN KHỞI TRONG KHÔNG KHÍ CHÀO ĐÓN XUÂN 2024!
THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THPT ĐOAN HÙNG  VUI TƯƠI, PHẤN KHỞI TRONG KHÔNG KHÍ CHÀO ĐÓN XUÂN 2024!

Ngày 28/01/2024, trường THPT Đoan Hùng đã tổ chức hoạt động trải nghiệm với chủ đề "Mừng Đảng – Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024" với sự tham dự của Đại diện Ban CMHS nhà trường, tập thể GV-HS và các phụ huynh đại diện các khối lớp.

Mở đầu chuỗi các hoạt động trải nghiệm, thầy giáo Nguyễn Hồng Điệp – Phó bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh ý nghĩa của hoạt động trải nghiệm và thay mặt ban lãnh đạo nhà trường ghi nhận, biểu dương các tập thể, cá nhân đã có những thành tích nổi bật trong thời gian qua.

Thầy giáo Nguyễn Hồng Điệp – PBT chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng Tết Nguyên đán 

Cụ thể: Tập thể nhà trường được Sở GD&ĐT xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023. Trong công tác chuyên môn giảng dạy và đào tạo chất lượng mũi nhọn có 02 cô giáo đạt danh hiệu Giáo viên dạy Giỏi cấp tỉnh; 45 HS đạt danh hiệu Học sinh Giỏi cấp tỉnh đạt tỷ lệ 75% số HS dự thi đạt tăng 5 bậc trong bảng xếp hạng so với năm học trước (Trong đó có 02 Giải Nhất, 12 Giải Nhì, 14 Giải Ba, 17 Giải Khuyến khích); Giải Nhất cuộc thi Khoa học kĩ thuật và Robotics học sinh trung học cấp tỉnh; Giải Ba cuộc thi CLB Tiếng Anh cấp tỉnh. Trong công tác phong trào thể dục thể thao Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh nhà trường đạt 01 Huy chương Vàng Bóng chuyền nữ; 01 HC Bạc bóng chuyền nam; 01 HC Vàng Bóng bàn đơn nam; 01 HC Bạc Bóng bàn đôi nam; 01 HC Đồng bóng bàn đôi nam nữ. Những tấm gương “người tốt- việc tốt " của 02 em học sinh Trần Thu Thủy lớp 12A1; em  Lê Ngọc Lương lớp 10A2 đã tô điểm thêm cho bức tranh đầy màu sắc của nhà trường trong năm qua đồng thời lan tỏa những điều tốt đẹp đến tất cả các em học sinh trong nhà trường nói riêng và học sinh trong cả nước nói chung.

Không khí buổi trải nghiệm càng thêm sôi động và ý nghĩa với các tiết mục văn nghệ song ca của các thầy cô giáo và các em học sinh khối 11. Các cặp song ca không chỉ cống hiến những tiết mục được dàn dựng công phu, vũ đạo bắt mắt mà còn thể hiện các tài lẻ của thầy cô và các bạn học sinh như: ca hát, nhảy, múa, …tạo được một không khí vui vẻ, chan hòa, gắn kết. Kết quả BTC đã trao 01 Giải Nhất cho cặp song ca Gia Bảo (lớp 11A3) và cô giáo Trương Thị Xuân với tiết mục sôi động “Ngày tết long phụng sum vầy”; 02 giải Nhì cho cặp song ca Hải Anh (Lớp 11A4) và Thầy Vũ Quang Huy với tiết mục vui nhộn “Xuân yêu thương”; cặp song ca Quỳnh Hương (lớp 11A7) và Cô Lê Thị Hồng Hạnh với bài hát ý nghĩa “Năm qua đã làm gì”; và 05 Giải Ba cho sự kết hợp ấn tượng, đặc sắc khác giữa các em HS và thầy cô.

Cô giáo Lê Thị Hồng Hạnh biểu diễn cùng em học sinh lớp 11A7

Thầy giáo Vũ Quang Huy song ca cùng em học sinh lớp 11A4

 

Cô giáo Trương Thị Xuân kết hợp rất tốt với em học sinh lớp 11A3

 

Một tiết mục rất ấn tượng từ cô giáo Nguyễn Quỳnh Hoa và em học sinh lớp 11A6

Buổi trải nghiệm còn mang đến cho các thầy cô giáo, các em HS và các bậc phụ huynh những cảm xúc thú vị, khó quên. Các em HS được trực tiếp gói bánh chưng và hiểu biết thêm về ý nghĩa Ngày cổ truyền của dân tộc. Các lớp cũng rất sáng tạo khi trang trí gian trưng bày với chủ đề "Tết cổ truyền" công phu, đẹp mắt. Cả khuôn viên sân trường tràn ngập sắc đỏ của mùa xuân với hình ảnh cây mai, cây đào khoe sắc. Kết quả BTC đã trao 03 Giải Nhất phần thi Gói bánh và thuyết trình về bánh Chưng cho các lớp 10A1, 11A5, 12A8; 05 Giải Nhì và 16 Giải Ba cho sản phẩm của các lớp đã tham gia.

Tại buổi trải nghiệm, nhà trường đã trao những xuất quà nghĩa tình tới 33 em HS có hoàn cảnh khó khăn. Món quà tuy nhỏ nhưng phần nào xua bớt đi cái giá lạnh cuối năm, đem đến sự ấm áp nghĩa tình sẻ chia và động viên, khích lệ các em vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Nhà trường đã trao những xuất quà nghĩa tình tới 33 em HS có hoàn cảnh khó khăn

 

Trao thưởng Giáo viên và học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh năm học 2023-2024

 

Trao giải cho các lớp trong cuộc thi gói bánh Chưng và tham gia các trò chơi dân gian

 

Trao thưởng đội KHKT đoạt giải nhất tỉnh trong hội thi KHKT tỉnh năm học 2023-2024

Hoạt động trải nghiệm "Mừng Đảng – Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024" của trường THPT Đoan Hùng không chỉ thu hút học sinh nhà trường mà còn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của rất nhiều phụ huynh và quần chúng nhân dân. Đây thực sự là một hoạt động ý nghĩa nhằm khơi dậy trong các em HS tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào truyền thống dân tộc. Từ đó, các em học sinh có ý thức bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp ngày Tết cổ truyền Việt Nam.

Trước thềm Xuân Giáp Thìn 2024, xin được gửi tới các Thầy cô giáo, các đồng chí cán bộ, nhân viên nhà trường lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công! Kính chúc các bậc phụ huynh sức khỏe dồi dào, an khang, thịnh vượng! Chúc các em học sinh vui khỏe, bình an, chuẩn bị hành trang vững chắc để chinh phục chân trời tri thức!!!

CHÚC MỪNG NĂM MỚI!!!

Một số hình ảnh trong buổi ngoại khóa

 

FANPAGE NHÀ TRƯỜNG
Chương trình sơ kết học kỳ I và trao quà Tết Xuân Kỷ Hợi 2019

    Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào xuân mới đến từ các chi đoàn 10A5, 10A8, 11A6, 11A8, 12A3, 12A6 đã mang đến không khí náo nức trước thềm xuân mới.

     

    Tiếp theo chương trình, thầy giáo Nguyễn Hồng Điệp- Phó hiệu trưởng nhà trường Báo cáo sơ kết học kỳ I, đánh giá những mặt đã làm được, rút kinh nghiệm những hạn chế và đề ra phương hướng phấn đấu cho học kỳ II để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018-2019.

    Phong trào thi đua Dạy tốt- Học tốt đã mang đến cho nhà trường nhiều thành tích vẻ vang, đặc biệt là kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh vừa qua có 41 em học sinh đạt  giải, trong đó có 02 giải nhất, 08 giải nhì,12 giải ba, 19 giải khuyến khích. Nhà trường đã có khen thưởng kịp thời cô giáo Nguyễn Thị Thu Thủy có hai học sinh đạt giải Nhất môn toán, khen thưởng cho các em đạt giải nhất và giải nhì, khen thưởng cho 06 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ I. Nhà trường cũng trao phần thưởng cho Câu lạc bộ Tiến Anh với những thành tích đã đạt được.

    Phần trao quà Tết diễn ra thật ý nghĩa. Đó là những phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của nhà trường, cá nhân và các đơn vị kết nghĩa đối với những hoàn cảnh khó khăn. Đó là 10 suất quà của cựu HS Đoan Hùng tại Hà Nội trị giá bằng 05 tháng học phí; 30 suất quà của Công ty Cát Tường trị giá 400000 đồng; trao 04 suất quà cho HS có hoàn cảnh khó khăn; 08 chăn ấm cho gia đình chính sách nghèo tại huyện Đoan Hùng; 05 suất quà cho gia đình chính sách tại khu hành chính Hưng Tiến.

     

    Cuối cùng là phần chơi rất sôi nổi và ý nghĩa của Đoàn trường dành cho các em học sinh: Giải câu đố về Tết cổ truyền và trò chơi dân gian. Chương trình đã mang đến không khí chào xuân mới vô cùng ấm áp- Xuân yêu thương.

            Tặng quà tết cho cac em HS có hoàn cảnh khó khăn