LỄ KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

LỄ KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
LỄ KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ấm áp những tấm lòng tri ân nghề giáo, sáng ngày 20/ 11/ 2023, Trường THPT Đoan Hùng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 – 20/11/2023).

Buổi Lễ là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gửi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần “tôn sư trọng đạo” đến các thế hệ Nhà giáo của Trường THPT Đoan Hùng. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh những tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong các công tác giảng dạy, trong các phong trào thi đua, tuyên dương tấm gương “Người tốt – Việc tốt”.

Khen thưởng giáo viên được công nhận Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh 

Đến dự với buổi Lễ, nhà trường rất vinh dự đón tiếp đoàn đại biểu đại diện cho Huyện ủy – UBND - HĐND – UBMTTQ huyện Đoan Hùng do đồng chí Nguyễn Văn Vấn - PBT thường trực Huyện uỷ làm trưởng đoàn cùng các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể; các đơn vị đứng chân trên địa bàn; các đơn vị Quân đội, công an, các đơn vị kết nghĩa với nhà trường, Hội cựu giáo chức, các Nhà giáo lão thành, Ban đại diện hội cha mẹ học sinh cùng đông đảo các thầy cô giáo và hơn 1063 em học sinh trong toàn trường tham dự.

Mở đầu cho buổi lễ kỷ niệm là các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động chào mừng ngày 20/11 do các em HS và cựu HS THPT Đoan Hùng thể hiện. Chương trình là những lời ca tiếng hát ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, với những điệu múa uyển chuyển, chứa đầy cảm xúc nhằm truyền tải niềm tự hào về đất nước, về mái trường thân yêu và đó cũng chính là những món quà tinh thần vô giá gửi tới các Thầy cô giáo nhân ngày 20/11, làm đẹp thêm giá trị nhân văn “Tôn sư trọng đạo” thấm nhuần trong mỗi thế hệ.

 Trong diễn văn khai mạc, đồng chí Vi Khánh Toàn – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã cùng ôn lại ý nghĩa của ngày Hiến chương các Nhà giáo 20/11 và tổng kết, đánh giá hoạt động thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, tri ân thế hệ các Nhà giáo đi trước, động viên và khuyến khích các giáo viên đang công tác tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp trồng người.

Tri ân các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên đã nghỉ hưu

Cũng trong chương trình buổi Lễ, Lãnh đạo nhà trường, BCH Công đoàn đã vinh danh và tặng hoa chúc mừng cho 04 đồng chí đạt danh hiệu Giáo viên dạy Giỏi cấp trường, 02 đồng chí đạt danh hiệu Giáo viên dạy Giỏi cấp Tỉnh năm học 2023 – 2024; Tặng thưởng và tuyên dương tấm gương “Người tốt – Việc tốt” học sinh Lê Ngọc Lương lớp 10A2. BCH Đoàn trường tặng thưởng các tập thể đạt giải trong các phong trào thi đua: Hội thi cắm hoa khô, Hội thi văn nghệ, …

Tại buổi Lễ Nhà trường cũng đã đón nhận những lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng từ quý vị đại biểu, quý phụ huynh, các em học sinh, … Những tình cảm, những tri ân đó sẽ là động lực, niềm động viên lớn cho đội ngũ nhà giáo toàn trường, khích lệ tinh thần mỗi nhà giáo phấn đấu nỗ lực hơn để hoàn thành trọng trách thiêng liêng mà xã hội đã giao phó, tăng thêm sức mạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Đồng chí Nguyễn Văn Vấn - PBT thường trực Huyện uỷ tặng hoa chúc mừng

Xin kính chúc quý Thầy Cô giáo một mùa hiến chương thật ý nghĩa và hạnh phúc !!!

Một số hình ảnh khác trong buổi Lễ:

 

 

FANPAGE NHÀ TRƯỜNG
Chương trình sơ kết học kỳ I và trao quà Tết Xuân Kỷ Hợi 2019

    Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào xuân mới đến từ các chi đoàn 10A5, 10A8, 11A6, 11A8, 12A3, 12A6 đã mang đến không khí náo nức trước thềm xuân mới.

     

    Tiếp theo chương trình, thầy giáo Nguyễn Hồng Điệp- Phó hiệu trưởng nhà trường Báo cáo sơ kết học kỳ I, đánh giá những mặt đã làm được, rút kinh nghiệm những hạn chế và đề ra phương hướng phấn đấu cho học kỳ II để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018-2019.

    Phong trào thi đua Dạy tốt- Học tốt đã mang đến cho nhà trường nhiều thành tích vẻ vang, đặc biệt là kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh vừa qua có 41 em học sinh đạt  giải, trong đó có 02 giải nhất, 08 giải nhì,12 giải ba, 19 giải khuyến khích. Nhà trường đã có khen thưởng kịp thời cô giáo Nguyễn Thị Thu Thủy có hai học sinh đạt giải Nhất môn toán, khen thưởng cho các em đạt giải nhất và giải nhì, khen thưởng cho 06 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ I. Nhà trường cũng trao phần thưởng cho Câu lạc bộ Tiến Anh với những thành tích đã đạt được.

    Phần trao quà Tết diễn ra thật ý nghĩa. Đó là những phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của nhà trường, cá nhân và các đơn vị kết nghĩa đối với những hoàn cảnh khó khăn. Đó là 10 suất quà của cựu HS Đoan Hùng tại Hà Nội trị giá bằng 05 tháng học phí; 30 suất quà của Công ty Cát Tường trị giá 400000 đồng; trao 04 suất quà cho HS có hoàn cảnh khó khăn; 08 chăn ấm cho gia đình chính sách nghèo tại huyện Đoan Hùng; 05 suất quà cho gia đình chính sách tại khu hành chính Hưng Tiến.

     

    Cuối cùng là phần chơi rất sôi nổi và ý nghĩa của Đoàn trường dành cho các em học sinh: Giải câu đố về Tết cổ truyền và trò chơi dân gian. Chương trình đã mang đến không khí chào xuân mới vô cùng ấm áp- Xuân yêu thương.

            Tặng quà tết cho cac em HS có hoàn cảnh khó khăn